A little princess – Hai đứa cháu từ trên trời rơi xuống

A little princess (Công chúa nhỏ của bà) có sự góp mặt của nữ diễn viên hí Kim Soo-ahn và “bà ngoại quốc dân” Na Moon-hee. Bộ phim mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với các phân đoạn khóc cười, ẩn chứa nhiều điều bên trong chuyện phim.



Bà Mal Soon đang sống một mình ở vùng quê nghèo vùng Busan. Một ngày nọ, cô bé Gong Ju 12 tuổi cõng trên vai bé Jin Ju đến tìm bà. Gong Ju nói rằng mẹ cô bé là đứa con gái đã bỏ ra đi của bà. Cuộc sống bình yên bình của bà Mal Soon bị đảo lộn hoàn toàn. Tuy nhiên, hai cô bé con cũng mang lại cho bà những niềm vui bất ngờ.


A little princess – Hai đứa cháu từ trên trời rơi xuống


Nội dung phim A little princess có nhiều điểm quên thuộc với khán giả yêu thích các bộ phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, các nhà làm phim đã biết cách xây dựng và kết hợp những điểm quen thuộc đó trở thành một tác phẩm điện ảnh cực kỳ đáng xem. Phim thấm dần dần vào cảm xúc của khán giả, tạo nên sự đòng cảm đối với hoàn cảnh của mỗi nhân vật. Ngoài phần nội dung, cũng không thể không nhắc tới diễn xuất chân thực và kết hợp ăn ý của bộ đôi diễn viên một già một trẻ.



Đón xem bộ phim A little princess (Công chúa nhỏ của bà) sẽ được phát sóng lúc 20h Chủ nhật (18/10) trên kênh K+1K+1 HD. Phim cũng sẽ có trên sẽ kho phim VOD của app K+ sau 24h kể từ khi phát sóng.